100 phút bài giảng "Xây dựng chiến lược cạnh tranh trong kinh doanh"

Tìm ra ưu thế và thị trường riêng của mình để phát triển và chiến thắng đều là bài toán cần giải của các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân.

Ngày 01/02/2023 | 0 phút đọc

Tôi chia sẻ với các bạn bài giảng của mình với chủ đề "Kinh nghiệm xây dựng chiến lược cạnh tranh cho doanh nghiệp". Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Một ngày học MBA với doanh nhân Hoàng Nam Tiến” do Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) thuộc Đại học FPT tổ chức năm 2016 dành cho những nhà quản trị doanh nghiệp hoặc cán bộ quản lý. 

Nội dung chương trình xoay quanh lý thuyết cạnh tranh hiện đại mà tôi trực tiếp trải nghiệm, quan sát, nghiên cứu đối thủ và học tập trong thời gian làm việc của mình. Đây cũng là một trong những chủ đề tôi tâm đắc và liên tục giảng dạy, trao đổi với các nhà lãnh đạo trong suốt thời gian qua. 

Trong 100 phút của bài giảng, bạn sẽ gặp những ví dụ cụ thể, những câu chuyện đi vào "huyền thoại" trong lịch sử phát triển của FPT, những cuộc đọ sức không hồi kết của các ông lớn và cả những cuốn sách cần thiết để phát triển năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp và chính bản thân mình. 

Mong các bạn tìm được những kiến thức riêng cho mình và các bài học mình cần từ chuỗi bài giảng này. Nếu có bất kỳ chia sẻ nào, hãy để lại câu hỏi ở phần Liên hệ, tôi sẽ trả lời các bạn. 

Lượt xem: 614
Bình luận
Đang tải bình luận...
Xem thêm